Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Mung Lung Như Một Trò Đùa!!! Học Toán Cấp 3 Tại Hà Nội Ở Đâu?

Mung Lung Như Một Trò Đùa!!! Học Toán Cấp 3 Tại Hà Nội Ở Đâu?

Có một người nổi tiếng đã nói rằng:” Bạn theo đuổi thành công, thành công sẽ theo đuổi bạn!” . Thế mà tôi theo đuổi môn toán đến 3 năm nay có thế môn toán quay sang theo đuổi tôi đâu. Không những không theo đuổi nhau mà môn toán giờ lại có thêm hình thức thi toán trắc nghiệm cấp 3 làm rào cản giữa tôi và môn toán dần trở nên xa cách. Tôi biết mình đầu óc chậm chạp, tư duy không tốt nên tôi phải cố gắng gấp 5, gấp 10 bạn bè. Tôi đã cố gắng rất nhiều, từ mua sách tham khảo về làm thêm bài tập, xem những chương trình dạy toán trên TV, mò mẫm trên mạng những phương pháp học toán hiệu quả, nhưng tất cả đều như đi vào ngõ cụt, tôi không thể tìm ra con đường chung giữa tôi và môn toán. Tôi cũng học như bạn bè trên lớp, chăm chú nghe giảng, về nhà làm bài tập đầy đủ, thậm chí còn đọc bài trước khi đi học, tất cả đều không lôi được điểm môn toán của tôi kéo dậy. Nhìn chúng bạn giải toán ầm ầm, cô giảng đến đâu gục gặc đầu đến đấy mà tôi phát thèm. Tôi mơ ước về những ngày tháng trên giảng đường, sẽ được làm sinh viên nhưng môn toán cứ kéo tôi lại thì làm sao tôi có thể đỗ đại học đây.

Bố mẹ gửi gắm tôi đến nhiều thầy cô, hỏi tôi có cần thêm gia sư không, nhưng vấn đề của tôi nằm ở chỗ tôi đã mất gốc từ lâu nên không thể theo kịp bạn bè. Rồi chắc trời cùng thương, tôi được chị hàng xóm bảo đi tìm hiểu và học ở Beedu thử xem. Chị bảo trung tâm đấy chuyên dạy toán trắc nghiệm lớp 12 đứa cháu chị học cực kì hiểu quả. Tôi cũng thử cho mình thêm cơ hội nữa, tôi đi học toán ở Beedu. Tôi thực sự ngạc nhiên vì tinh thần học tập nơi đây, môi trường học hoàn toàn mở, nơi mà học sinh và thầy cô giáo có thể ngồi trực tiếp với nhau cùng giải quyết vấn đề của học sinh. Thầy cô đã kèm cặp tôi từ những ngày đầu đến trung tâm, hiểu rõ vấn đề tôi mắc phải và có biện pháp phù hợp với tôi và giúp tôi cải thiện được môn toán. Bên cạnh đó các thầy cô còn rất siêu trong các phương pháp dạy toán trắc nghiệm cấp 3. Những phương thức giải bài các thầy cô đưa ra cực dễ hiểu và nhanh chóng, tôi có thể dần dần làm đề và nâng con số điểm của mình ngày một cao lên.



Thành tích học tập đã khá, tôi còn được các thầy cô ở beedu định hướng cho về tương lai. Xem ngành gì phù hợp với tôi cũng như nhu cầu xã hội đang cần. Tôi dần dà đi đúng đường và có những chuẩn bị cho tương lai. Dù là môn toán, hay thi trắc nghiệm toán cấp 3 hay bất cứ khó khăn gì làm cản đường tôi đến với tương lai tôi đều có thể vượt qua được. Có những người thầy, người anh chị, người bạn như các thầy cô ở Beedu đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình học hành. Được học ở beedu, được phát triển bản thân ở môi trường năng động như beedu.vn đã cho tôi một hành tranh vững vàng tiếp bước tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét