Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Câu chuyện về dân chuyên văn đã “đối xử “ với trắc nghiệm toán cấp 3 như thế nào?



Câu chuyện về dân chuyên văn đã “đối xử “ với trắc nghiệm toán cấp 3 như thế nào?

Tôi đã từng nghĩ, tại sao ông trời đã sinh ra tôi lại còn sinh ra môn toán. Tôi là con người không hợp với những con số, tôi yêu thích những dòng văn học mang đậm tính nhân văn xã hội hơn là những công thức hay phép tính. Tôi đã nhiều lần nản chí khi không thể cố nhồi vào đầu hàng trăm hàng nghìn công thức khô khan cũng như các định luật khó hiểu. Tôi cố gắng học thuộc tất cả nhưng các con số cứ vào tai nọ ra tai kia, đầu óc tôi không thể lưu giữ một cái gì. Giáo viên đã nói với tôi rằng “Em cần phải cố gắng nhiều hơn nữa” Tôi cố gắng đến đâu cũng chỉ thấy thất bại. Việc học toán trở thành nỗi ám ảnh với tôi, tôi đâm ra sợ các tiết toán, e dè với các thầy cô dạy toán, cảm thấy mình như bị trừng phạt trong các tiết toán trên lớp. Tại sao đối với các bạn môn toán lại nhẹ nhàng, dễ dàng như thế? Tại sao chỉ mình tôi cảm thấy áp lực? Tôi như đi vào ngõ cụt trong việc lựa chọn phương pháp học. Bố mẹ không hài lòng về kết quả, bản thân thấy nhụt chí và chán nản, tôi thực sự rất buồn.

Rồi tình cờ tôi nghe một người bạn nói về Beedu, tôi khá tò mò và bắt đầu tìm hiểu về nó. Tôi dần dà làm quen với phương pháp học ở beedu. Môi trường học ở đây rất mở, học sinh có thể hỏi bất cứ câu hỏi nào liên quan đến bài học, học sinh còn được trao đổi trực tiếp với nhau. Các thầy cô có phương pháp sư phạm rất hay. Thầy cô rất nhiệt tình và tâm lý, cái hay là thầy cô coi học sinh như con em trong nhà, giảng giải từng tí một. Đối với một đứa mù tịt về toán như tôi, các thầy cô kiên nhẫn giảng bài, lấy ví dụ minh họa giúp cho tôi thực sự hiểu bài. Không những thế những lời động viên của các thầy cô giáo còn giúp tôi vượt qua tự ti, cố gắng học tập chăm chỉ. Hình thức dạy và học ở beedu thực sự phù hợp với tôi, cách thức dạy trắc nghiệm toán cấp 3 ở đây rất chuyên nghiệp và chuẩn xác rất sát với những đề thi của bộ.

trac-nghiem-day-toan-cap-3


Qua thời gian học tập ở beedu, môn toán của tôi đã được cải thiện rất nhiều. Không những không còn lo sợ mỗi khi đến giờ toán, tôi còn hăng hái tham gia xây dựng bài khiến các thầy cô rất vui mừng khi nhìn thấy sự tiến bộ của tôi. Tôi bây giờ không còn chán ghét môn toán mà thực sự nó đã cùng đồng hành với tôi trong suốt những năm tháng trung học. Và nơi mà gắn kết tôi với môn toán không thể không nhắc đến những người thầy, người cô trong beedu. Tôi đã giới thiệu trung tâm với rất nhiều bạn bè và cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, mọi người đều học tập rất tốt, kết quả đạt được rất khả quan. Giờ đây dân chuyên văn chúng tôi tự tin đối mặt với toán trắc nghiệm cấp 3, không còn cảm giác lo sợ hay trốn tránh nữa. Đây là câu chuyện của tôi và môn toán tại beedu, câu chuyện của bạn là gì? Hãy kể cho tôi nghe bạn đã học toán như thế nào, và trước hết bạn hãy thử trải nghiệm môi trường học tập tại beedu, chắc chắn bạn sẽ có những câu chuyện đày thú vị với thành tích học tập của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét