Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Lập Team Đi Học toán với Trắc Nghiệm dạy toán Cấp 3 Ở Hà Nội

Lập Team Đi Học toán với Trắc Nghiệm dạy toán Cấp 3 Ở Hà Nội

Được cái cả nhóm tôi 5 đứa chơi với nhau cực thân thiết và hợp cạ. Chúng tôi thân nhau như con kiến cắn đôi, bao nhiêu chuyện buồn vui tâm sự, đi chơi các kiểu, nhưng học thì cũng dốt đều. Thế mà đứa nào cũng mơ xa là cùng thi vào cùng 1 trường đại học để không phải xa nhau. Nhưng đứa nào cũng dốt thì chỉ có mà cả lũ ở nhà hết. Chúng tôi đứa nào cũng sợ toán, hình như không chỉ có cùng thích cái gì đấy mới là thân mà cũng sợ cái gì đấy còn thân hơn. Hôm nghe cô chủ nhiệm nói Bộ đổi hình thức thi thành thi toán trắc nghiệm, bạn tôi cùng lúc nhìn nhau nghĩ thế này thì ở nhà hết thật. Không phải chúng tôi không cố gắng, chúng tôi đã đi học nhóm với nhau rất nhiều, cố gắng tìm hiểu trước rồi giảng lại cho nhau nhưng khổ nỗi đứa nào cũng mất gốc và không biết một chữ gì để cùng nhau học tập. Chúng tôi cứ càng ngày càng nắm tay nhau đi xuống vì không đứa nào chịu đi lên để dắt cả nhóm theo. Càng ngày các suy nghĩ cùng ngồi trên giảng đường như ngồi cạnh nhau 3 năm cấp 3 càng làm chúng tôi buồn nhiều hơn. Tôi biết đứa nào cũng về nhà chịu khó học tập, rồi cố gắng động viên nhau học nhưng kết quả cứ mãi thế không khả quan hơn, chúng tôi đâm ra áp lực. Rồi cái Ngọc chả hiểu tìm thấy một trung tâm ở đâu bắt cả lũ chúng tôi đi học. Ừ thì thôi cứ đi thử cho biết, không ra gì thì lại bỏ đi tìm chỗ khác. Chúng tôi kéo đàn kéo lũ đến Beedu đăng kí học. Chúng tôi gặp chị tư vấn viên và nói hết tình trạng học tập cũng như mong muốn của chúng tôi. Rồi chúng tôi được xếp vào cùng 1 lớp và thử học.
trac-nghiem-day-toan-cap-3

 Ngay ngày đầu tiên cả 5 đứa chúng tôi đều thích thú với môi trường học nơi đây, các thầy cô cực kì có kinh nghiệm trong việc giảng dạy hình thức thi toán trắc nghiệm dạy toán cấp 3, cách giảng dễ hiểu, lấy ví dụ để chúng tôi hiểu rõ vấn đề. Mỗi đứa có một ưu, nhược điểm về từng phần các thầy cô đều hiểu và tìm ra phương pháp chung giúp chúng tôi cùng học. Đứa nào hiểu phần nào giảng cho đứa kia, có gì thắc mắc thì trực tiếp hỏi thầy cô để được giải đáp. Có phương pháp, có môi trường, có động lực chúng tôi bảo bạn nhau lao đầu vào học tập, kết quả của chúng tôi cũng nắm tay nhau mà đi lên khiến chúng tôi vui mừng khôn xiết.

Tại beedu chúng tôi còn được định hướng rõ ràng, lựa chọn trường đại học phù hợp với bản thân cũng như năng lực. Chúng tôi ngày tháng vẫn bên nhau, học tập và cùng cố gắng, không một ai bảo ai, chúng tôi cứ thế cùng nỗ lực cố gắng để cùng nhau đạt được mục tiêu chung. Các thầy cô ở beedu cũng rất hy vọng 5 cô gái chúng tôi sẽ cùng nhau dắt tay vào Sư Phạm hoàn thành giấc mơ của mỗi đứa. Ngày thi càng gần kề là lúc chúng tôi hiểu được rằng chúng tôi sắp đạt được ước mơ. 5 cô gái với 5 cá tình, 5 con người riêng biệt cùng hướng đến mục tiêu chung và Beedu chính là bước đệm giúp chúng tôi vừa hoàn thành mục đích chung vừa có thể đến được với ước mơ của riêng mỗi người.


Hãy đến với Beedu để hoàn thành giấc mơ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét