Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Cùng ôn thi tốt nghiệp cấp III với phương pháp dạy toán trắc nghiệm cấp III

Cùng ôn thi tốt nghiệp cấp III với phương pháp dạy toán trắc nghiệm cấp III
Bạn muốn thi đạt kết quả cao với Phương pháp toán trắc nghiệm mà bộ mới ban hành năm nay?
Nhiều lúc nghĩ lại quãng thời gian học lớp 11 tôi chỉ muốn bật khóc thật lớn, muốn hét lên thật lớn cho đỡ bực dọc tức giận. Hồi ấy tôi là một học sinh kém đặc biệt là môn toán. Tôi bị các bạn cùng lớp coi thường, họ thường tách tôi ra không cho làm việc trong nhóm, nói nhiều câu xúc phạm đại loại như: nó có biết gì đâu mà hỏi”, “hắn ngu người lắm ...đỉnh điểm nhất là hết học kì một lớp 11 tôi thi học kì môn toán xơi trọn điểm 0 vì không làm được câu nào để giấy trắng, tôi bị thầy cô nhắc nhở kiểm điểm thậm chí là "ghét "vì làm điểm thi đua của cả lớp tụt giảm, bị bạn chế giễu, bố mẹ gây áp lực...tôi đã tự nhốt mình trong phòng một ngày ngồi khóc rất to rồi suy nghĩ rất nhiều. Tôi tự hứa với lòng mình rằng tôi sẽ làm được ,tôi sẽ kiên trì học tập để mọi người không còn thấy tôi vô dụng nữa. 

Tôi lao vào học như đúng rồi nhưng chỉ tầm  2-3 ngày đầu cảm thấy có động lực nhưng sau đó cảm thấy chán nản. Học môn xã hội thì đọc nhiều xem nhiều thì có thể làm được. Nhưng môn toán thì thật khó, nó không chỉ là công thức mà cần phải những kiến thức xâu chuỗi từ lớp dưới lên kết hợp vào mới có thể làm được. Tôi vốn có tư tưởng môn toán rất khó nên đâm ra ghét nên có học hành gì đâu .vì vậy kiến thức của tôi hổng rất lớn. Mỗi khi làm bài tập nào đó tôi phải mở hết cả sách cấp 2 cấp 3 ...để tìm kiếm rồi lại ngồi tìm hiểu rồi áp dụng... quả là một quá trình dài ,nhàm chán và cuối cùng là không giải được bài. Mà trời ạ! Toán lớp 11 ảo vô cùng toàn xác suất thống kê, rồi lại hình học không gian đòi hỏi học sinh phải biết tưởng tượng có một nền tảng kiến thức vững chắc, biết áp dụng nhuần nhuyễn các công thức toán học. ( Lạy hồn chứ thực tế còn chưa làm được lại còn tưởng tượng vô hình) ...đến nước này tôi như đi vào ngõ cụt luôn. Nhưng tôi không cho phép mình dừng lại. Khi đang lang thang trên các trang mạng tìm phương pháp học toán nhanh, hiệu quả để cải thiện môn toán của mình tôi đã vô tình biết đến trung tâm "Beedu.vn" thấy tên hay hay vào xem thử thì biết đây là trung tâm dạy toán theo phương pháp dạy toán trắc nghiệm cấp III phù hợp với cách thức thi mà bộ đưa ra kèm theo đó là những lợi ích khi học ở trung tâm như :giáo viên giỏi giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, cơ sở vật chất tốt, bài học hiệu quả, nhanh gọn, chính xác... Cứ ngỡ đó chỉ là những lời quảng cáo quá lên của trung tâm ảo, hay nói chính xác là lừa đảo để câu khách hàng. Tôi cũng chẳng ấn tượng gì.

Nhưng một hôm đứa bạn học cùng, hắn giới thiệu bảo đến trung tâm đó học, vì hắn học ở đó một tháng rồi thấy rất OK, thầy cô vui tính, nhiệt tình giúp đỡ. Nghĩ mình đến đấy học thử xem sao dù sao chẳng mất gì đến học được thì nộp tiền học phí học tiếp không học được thì thôi. Nhưng sau buổi học thử ấy tôi thấy mình có động lực học ghê gớm đúng như những gì trung tâm nói hơn thế nữa tại đây tôi còn được các bạn học cùng giúp đỡ và kết quả sau một tháng tôi đã học tốt lên rất nhiều và cảm thấy rất yêu môn toán. Tôi có thể tính nhanh, chính xác những bài toán trắc nghiệm cơ bản. Trên lớp thầy cô giảng bài tôi không còn cảm giác buồn ngủ, chán nản thay vào đó là sự hứng thú, khám phá những lời giải mới ngắn gọn hơn vì đơn giản tôi đang hiểu họ nói gì. Hiện nay tôi đang học lớp 12, sắp bước vào kì thi quan trọng nhất của cuộc đời học sinh đó là thi tốt nghiệp kết hợp đại học nên môn toán trắc nghiệm lớp 12 cũng rất quan trọng. Với quy chế mới bộ giáo dục đưa ra là thi toán trắc nghiệm 50 câu trong thời gian 90 phút nhiều bạn cảm thấy hoang mang lo sợ vì không thích ứng kịp với đề thi kiểu này bao giờ nó khác xa với kiểu thi truyền thống mọi năm. Còn tôi, tôi cảm thấy rất tự tin vì tôi đã tiếp xúc với kiểu thi này rồi. 
Vậy nên bạn hãy đến với Beedu. vn để được cảm nhận những thứ tuyệt vời ở đây, đến với những con người luôn sáng tạo và nỗ lực học hỏi để mang đến nhiều hơn một điều ý nghĩa cho xã hội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét