Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Học toán cấp 3 tại Hà Nội – Mang đến những điều kì diệu

Học toán cấp 3 tại Hà Nội – Mang đến những điều kì diệu
Ai cũng có những ưu điểm và khả năng của riêng mình nên họ sẽ làm tốt những việc liên quan đến khả năng của họ. Nhưng nếu để bắt một bác thợ xây đi may quần áo và ngược lại thì họ có làm được không? Chắc chắn là không rồi, bác thợ xây sẽ trở thành một người vô dụng khi vào làm việc trong cửa hiệu may và người thợ may cũng sẽ trở thành một kẻ vô dụng khi ra ngoài công trường xây dựng. Vì vậy có thể khẳng định rằng nếu chúng ta biết rõ khả năng của mình thì chúng ta luôn cảm thấy mình tự tin vì là một người có ích, còn nếu không biết về khả năng của mình thì luôn nghĩ mình thật ngu ngốc và vô dụng.
hoc-toan-cap-3-tai-ha-noi-1

Và hệ thống giáo dục của chúng ta hiện nay cũng vậy, có rất nhiều em đang nghĩ mình thật ngu ngốc và vô dụng vì các em không biết tài năng của mình là gì. Tôi chắc chắn rằng các em đều có những ước mơ và tài năng của riêng mình nhưng những tài năng đó sẽ không bao giờ được phát hiện nếu chúng ta không thay đổi cách giáo dục của mình. Ở nhà trường tất cả các em học sinh sẽ được giáo viên dạy học các kiến thức và phương pháp giống nhau nhưng các bạn có thể thấy có những em học rất tốt nhưng có những em học không được tốt. Đó là do đâu? Các bạn sẽ nghĩ ngay rằng đó là do có những em chịu khó học và có những em lười học. Nhưng theo tôi điều đó chưa chắc vì mỗi người đều có những tài năng và sở thích của riêng mình nên có nhiều em sẽ không học tốt các môn văn hóa nhưng những môn năng khiếu các em làm rất tốt và ngược lại. Như vậy có thể thấy được mỗi một học sinh đều có đặc điểm, nhu cầu, tài năng và ước mơ khác nhau nhưng lại được dạy một cách giống y hệt nhau nên sẽ có những tài năng không bao giờ được phát hiện.

Phải làm thế nào để những tài năng đó được tỏa sáng? Nên thay đổi cách giáo dục bằng một tư tưởng mới đó là hướng tới từng em học sinh một, như vậy sẽ phát huy được thế mạnh của mỗi học sinh ,để việc học không còn khó khăn.

Vậy để giáo dục hướng tới từng em học sinh một chúng ta cần làm gì? Bạn có thể đến với môi trường học ở Beedu – Là môi trường giáo dục từng cá nhân. Tôi cũng đã từng là học sinh và cũng trải nghiệm nhiều điều thú vị ở nơi này. Đến đây học sinh trước tiên sẽ được tư vấn định hướng, giải bài , tâm sự... để biết được những ước mơ và tài năng của các em như thế nào? Không chỉ vậy các em còn được giao lưu, cùng nhau học tập trong một môi trường rất nhiệt tình và thân thiện, các em được tự do nêu lên những ý kiến của bản thân để được giải đáp và cùng nhau thảo luận. Ở đây luôn hướng tới sự phát huy tài năng của từng em học sinh nên việc các em chủ động học và học một cách độc lập là rất cần thiết. Các em sẽ tự học hướng dẫn, sẽ nhận được nhiều hơn một sự giúp đỡ để hình thành và tôi luyện khả năng tự học của chính bản thân mình. Ở đây chủ yếu là dạy môn toán và môn vật lí lớp 10, 11 và 12 – học toán cấp 3 tại Hà Nội
hoc-toan-cap-3-tai-ha-noi-2

Trước kia môn toán của tôi rất kém dường như bị mất gốc từ lớp 10 nhưng với việc dạy ở đây rất sáng tạo, cho phép mỗi người học được học với nhịp độ riêng của mình nên tôi đã có thể lấy lại được những kiến thức bị hổng của mình trong thời gian nhanh nhất, cải thiện được môn vật lí đáng kể và làm cho bản thân yêu thích môn này hơn. Nếu bạn là người đang kém môn vật lí hay môn toán, bạn hãy đến đây tôi tin chắc rằng kiến thức của bạn sẽ được phục hồi nhanh chóng trong thời gian sớm nhất bởi cách dạy ở đây khá độc đáo, chủ yếu sẽ dạy và quan tâm đến năng lực của từng cá nhân nên sẽ rất hiệu quả.

Nếu bạn đang có ý định học để luyện thi thì bạn có thể suy nghĩ lại vì ở Beedu họ không phải là trung tâm luyện thi mà họ chỉ là nơi giúp bạn nhận ra được tài năng của mình để học tập hiệu quả hơn. Và kết quả như thế nào thì có lẽ bạn cũng sẽ biết được sau khi học và đi thi.

Bạn sẽ không bao giờ biết đến giáo dục từng cá nhân là như thế nào và có hiệu quả ra sao và cả môi trường học đầy nhiệt tình thân thiện nữa nếu bạn không đến Beedu. Và nếu biết nó tuyệt vời như thế nào tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tiếc đấy.

Vậy nên bạn hãy đến với Beedu. vn để được cảm nhận những thứ tuyệt vời ở đây, đến với những con người luôn sáng tạo và nỗ lực học hỏi để mang đến nhiều hơn một điều ý nghĩa cho xã hội.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét